In Túi xốp PE Quai Hột Xoài giá tốt tại sài gòn – Quận 4

In Túi nilon PE Quai Hột Xoài
– bao nilon PE quai xoài thường sử dụng cho các cửa hàng bán hàng như quần áo, dép giày, thực phẩm, siêu thị, đựng quà cáp…Túi bóng dẽo dai đựng được đồ nặng, tái sử dụng được nhiều lần rất hiệu quả cho việc in quảng bá shop của bạn.

Quy cách Túi Ni Lông PE Quai Hột Xoài
– Túi nhiều kích thước để lựa chọn như: 15 x 23, 17 x 25, 20 x 30, 24 x 34, 26 x 40, 30 x 42, 35 x 50, 40 x 60cm
– bịch Ni Lông có nhiều màu để chọn.



Số lượng để in được bao xốp
– bịch Ni Lông PE quai xoài in số lượng ít nhất 10kg cho mỗi size là một nội dung, số lượng càng cao giá càng thấp do nhu cầu sử dụng của bạn.
Thiết kế file in bịch nilon PE Quai Hột Xoài
– Bạn chỉ cần soạn gửi thông tin cần thiết kế , logo cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hổ trợ thiết kế file in cho quý khách hoàn toàn miễn phí, bạn có thể thay đổi bố cục đến khi hài lòng mà không tốn thêm chi phí nào, file thiết kế Quang minh sẽ lưu trữ cho bạn để sử dụng cho lần in kế tiếp.


Cách đặt hàng & thanh toán:
– Qúy khách có thể đặt hàng trực tuyến hoặc đến trực tiếp Quang Minh và tạm ứng để được nv chúng tôi khởi tạo đơn hàng cho quý khách.

Thời gian hoàn thành đơn hàng
– Sau khi quý khách đã duyệt file in, và tạm ứng cọc cho Quang Minh, chúng tôi tiến hành cho sản xuất và in ấn thời gian 3-4 ngày làm việc, tùy theo đơn hàng ít hoặc nhiều cty chúng tôi sẽ lên lịch hẹn ngày giao hàng.

Tư vấn: để được tư vấn thêm về sản phẩm túi bọc nilon, quý khách gọi ngay ngay đến công ty chúng tôi trong giờ làm việc, nhân viên sẽ tư vấn tận tình từ A-Z hãy nhanh tay liên hệ ngay đến chúng tôi.

 

Công Ty In Ấn Quang Minh
Hotline: 028.71065357
Email: inanquangminh@gmail.com
Facebook.com/inquangminh


 

NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN SẢN XUẤT VÀ IN:
in bao bì ống đồng, bao xốp, bao xốp pe, túi xốp cho hệ thống siêu thị in túi vải, in bao đựng trà, bao bì đựng cà phê, túi đựng bánh kẹo, túi trà sữa, bao bì bột giặt, túi zipper, Bật lửa, USB, kệ nhựa in trên áo thun, Móc khoá, sành sứ, Ly,tách… 

Posted on Tháng Tám 20, 2020, in In Quang Minh. Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này