In Túi nilon PE Quai Hột Xoài giá rẻ ở TPHCM – Quận 6

In bọc Ni Lông PE Quai Hột Xoài
– Túi Ni Lông PE quai hột xoài thường sử dụng cho các cửa hàng bán hàng như quần áo thời trang, dép giày, nước hoa, nhà hàng, đựng quà…Túi bóng dẻo đựng được vật nặng, tái sử dụng được nhiều lần rất hiệu quả cho việc tiếp thị doanh nghiệp của bạn.

Quy cách bọc nilon PE Quai Hột Xoài
– Túi nhiều quy cách để lựa chọn như: 15 x 23, 17 x 25, 20 x 30, 24 x 34, 26 x 40, 30 x 42, 35 x 50, 40 x 60cm
– Túi xốp có nhiều màu để chọn lựa.



Số lượng để in được bịch nilon
– bao xốp PE quai xoài in số lượng ít nhất 10kg cho mỗi size và 1 mẫu, số lượng càng cao giá càng rẻ do nhu cầu cần dùng của quý khách.
Thiết kế mẫu in Túi Ni Lông PE Quai Hột Xoài
– Bạn chỉ cần soạn gửi thông tin cần thiết kế , logo cho công ty chúng tôi, nhận viên chúng tôi sẽ thiết kế file in cho bạn miễn phí, bạn có thể thay đổi bố cục đến khi vừa ý mà không tốn bất cứ chi phí nào, File Quang minh sẽ lưu lại cho quý khách sử dụng cho lần in sau.


Đặt hàng & thanh toán:
– Qúy khách có thể đặt hàng trực tuyến hoặc đến trực tiếp công ty chúng tôi và cọc tạm ứng để được nv chúng tôi khởi tạo đơn hàng cho quý khách.

Thời gian hoàn thành đơn hàng
– Sau khi quý khách đã duyệt file in, & tạm ứng cọc cho Quang Minh, chúng tôi tiến hành cho sản xuất và in ấn thời gian thường 4 ngày làm việc, tùy theo đơn hàng ít hoặc nhiều công ty Quang minh sẽ lên lịch hẹn ngày giao hàng.

Tư vấn: để được tư vấn thêm về sản phẩm túi bịch nilon, quý khách liên hệ ngay đến chúng tôi trong giờ làm việc, nv sẽ tư vấn tận tình từ A-Z hãy nhanh tay liên hệ ngay đến chúng tôi.

 

Công Ty In Ấn Quang Minh
Hotline: 028.71065357
Email: inanquangminh@gmail.com
Facebook.com/inquangminh


 

NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN SẢN XUẤT VÀ IN:
ống đồng, bao xốp các loại, bao bì cho hệ thống ngân hàng, túi xốp cho hệ thống siêu thị in túi vải, túi đựng trà, bao bì cafe, bao bì bánh kẹo, túi trà sữa, bao bì xà phòng, in bao zipper, in quảng cáo trên bật lửa, USB, Kệ sắt Áo thun, Móc khoá, thuỷ, tinh, Vật phẩm quảng cáo khác… 

Posted on Tháng Tám 20, 2020, in In Quang Minh. Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này