In bọc Ni Lông PE Quai Hột Xoài giá rẻ ở quận tân phú – Quận Bình Tân

In bao Ni Lông PE Quai Hột Xoài
– bao nilon PE quai hột xoài thường sử dụng cho các Shop bán hàng như quần áo, dép giày, nước hoa, quán ăn, ngân hàng…Túi bóng dai dẽo đựng được đồ nặng, tái sử dụng được nhiều lần rất tốt cho việc quảng cáo doanh nghiệp của bạn.

Quy cách Túi Ni Lông PE Quai Hột Xoài
– Túi có nhiều KT để lựa chọn như: 15 x 23cm, 17 x 25cm, 20 x 30cm, 24 x 34cm, 26 x 40cm, 30 x 42cm, 35 x 50cm, 40 x 60cm
– bao Ni Lông có nhiều màu sắc để lựa chọn.



Số lượng để in được bọc Ni Lông
– Túi Ni Lông PE quai hột xoài in số lượng ít nhất 10kg cho 1 kích thước và 1 mẫu, số lượng càng lớn giá càng rẻ do nhu cầu sử dụng của khách.
Thiết kế mẫu in bọc Ni Lông PE Quai Hột Xoài
– Bạn chỉ cần soạn nội dung cần thiết kế , logo cho chúng tôi, nhận viên chúng tôi sẽ thiết kế mẫu cho khách hoàn toàn miễn phí, bạn có thể thay đổi bố cục đến khi hài lòng mà không mất thêm chi phí nào, mẫu chúng tôi sẽ lưu lại cho quý khách sử dụng cho lần in sau.


Cách đặt hàng & thanh toán:
– Qúy khách đặt hàng trực tuyến hoặc đến trực tiếp chúng tôi và tạm ứng cọc để được nhân viên chúng tôi khởi tạo đơn hàng cho quý khách.

Thời gian hoàn thành đơn hàng
– Sau khi quý khách đã duyệt mẫu thiết kế, & thanh toán cọc cho Quang Minh, Quang Minh tiến hành in ấn thời gian 3-4 ngày làm việc, tùy theo đơn hàng ít hoặc nhiều nhân viên chúng tôi sẽ lên lịch hẹn ngày giao hàng.

Tư vấn: để được tư vấn thêm về sản phẩm túi bịch nilon, quý khách gọi ngay ngay đến công ty chúng tôi trong giờ làm việc, nhân viên sẽ tận tình tư vấn từ A-Z hãy nhanh tay nhất máy gọi ngay đến chúng tôi.

 

Công Ty In Ấn Quang Minh
Hotline: 028.71065357
Email: inanquangminh@gmail.com
Facebook.com/inquangminh


 

NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN SẢN XUẤT VÀ IN:
in bao bì ống đồng, in bao xốp, bao xốp pe, bao xốp siêu thị, bao 2 quai in bao bì tự hủy, túi đựng trà, bao bì đựng cà phê, bao bì đựng bánh kẹo, túi trà sữa, túi đựng bột giặt, bao zipper, Hộp quẹt, USB, Kệ sắt in trên áo thun, Nón, Dù quảng cáo, in ly sứ… 

Posted on Tháng Tám 20, 2020, in In Quang Minh. Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này