In bao nilon PE Quai Hột Xoài giá cạnh tranh tại sài gòn – Huyện Hóc Môn

In bao nilon PE Quai Hột Xoài
– bịch xốp PE quai hột xoài thường sử dụng cho các cửa hàng bán hàng như áo quần, dép giày, nước hoa, siêu thị, quà tết…Túi bóng dẽo dai đựng được vật nặng, tái sử dụng được nhiều lần rất tốt cho việc quảng cáo shop của bạn.

Quy cách Túi nilon PE Quai Hột Xoài
– Túi có nhiều KT để chọn lựa như: 15 x 23, 17 x 25, 20 x 30, 24 x 34, 26 x 40, 30 x 42, 35 x 50, 40 x 60cm
– bọc nilon có nhiều màu sắc để chọn lựa.



Số lượng để in được bọc xốp
– bọc nilon PE quai hột xoài in số lượng tối thiểu 10kg cho một loại là 1 mẫu, số lượng càng cao giá càng giảm tùy theo nhu cầu cần dùng của bạn.
Thiết kế file in Túi xốp PE Quai Hột Xoài
– Qúy khách chỉ cần cung cấp thông tin cần thiết kế và logo cho công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ hổ trợ thiết kế mẫu in cho bạn hoàn toàn miễn phí, quý khách có thể sửa chi tiết đến khi hoàn thiện mà không phát sinh thêm chi phí nào, File chúng tôi sẽ lưu trữ cho khách để sử dụng cho lần in sau.


Đặt hàng và thanh toán:
– Qúy khách đặt hàng trực tuyến hoặc đến công ty Quang Minh và đặt cọc để được nv Quang Minh khởi tạo đơn hàng cho quý khách.

Thời gian giao hàng
– Sau khi quý khách đã duyệt mẫu in, & thanh toán cọc cho chúng tôi, chúng tôi tiến hành in ấn thời gian thường 4 ngày làm việc, tùy theo đơn hàng ít hoặc nhiều nv chúng tôi sẽ lên lịch hẹn ngày giao hàng.

Tư vấn: để được tư vấn thêm về sản phẩm túi bọc nilon, quý khách gọi ngay ngay đến công ty trong giờ làm việc, nv sẽ tư vấn tận tình từ A-Z hãy nhanh tay gọi ngay đến chúng tôi.

 

Công Ty In Ấn Quang Minh
Hotline: 028.71065357
Email: inanquangminh@gmail.com
Facebook.com/inquangminh


 

NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN SẢN XUẤT VÀ IN:
in bao bì ống đồng, in túi xốp bao xốp, bao PP, HD, PE, túi xốp cho hệ thống siêu thị in bao bì tự hủy, túi trà, túi đựng cà phê, bao bì bánh kẹo, bao trà sữa, túi đựng bột giặt, bao zipper, Bật lửa, USB, Kệ sắt Áo thun, Nón, thuỷ, tinh, tách ly bằng sứ… 

Posted on Tháng Tám 20, 2020, in In Quang Minh. Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này